Author: Siri
•Saturday, April 04, 2009
నాకు చిన్నప్పటి నుండి సంగీతము అంటే మాహా ప్రాణం .ఎక్కడ పాట వినిపించినా అలా వింటూ ఉండిపోయేదాన్ని .ఎండాకాలం శెలవుల్లో సాయంకాలం అమ్మ చేసే బజ్జీలు,అప్పచ్చులు తింటూ రేడియో లో వచ్చే పాటలు వినడం చాలా బాగుండేది .అప్పట్లో లతా మంగేష్కర్ పాటలంటే మరీ ఇష్టం . ఆతరువాత హరిహరన్ ,చిత్ర,సోనునిగం ఇలా చాలా మందికి ఫాన్ ని అయిపోయాను .కానీ అమ్మాయి అవ్వడం వల్ల ఇంట్లో అందరూ నృత్యం నేర్పించారు .మా ఇంట్లో అందరు ఎదో రకంగా కళాకారులే .మా అత్తయ్య దగ్గరే నృత్యం నేర్చుకున్నాను చాలా రోజులు .చాలా చోట్ల ప్రదర్శనలు ఇచ్చాను .కానీ అది కూడా పెళ్ళి అయ్యేవరకే .తరువాత పెద్ద ఆశక్తి చూపించలేదు . సమయం ఉండి కూడా నేర్చుకున్న కళను ,సమయాన్నీ వృధా చేసాను .ఈ మధ్యనే మళ్ళీ ఎదో ఒకటి చెయ్యాలి అని బాగా కోరిక కలిగి నాకు నచ్చిన సంగితాన్ని నేర్చుకోవాలని మొదలుపెట్టాను .నృత్యం కూడా మళ్ళీ చెయ్యాలని నిశ్చయించుకున్నాను .ఎవరి కోసమో కాదు నా కోసం నా మనసుని తృప్తి పరచడానికి నాకూ ఒక వ్యాపకం ఉండాలి అని . నాకు దగ్గర్లో మంచి హిందుస్తానీ నేర్పే గురువు దొరకడంతో రెండు సంవత్సరాలుగా నేర్చుకుంటూన్నాను .ఎంతో నేర్చుకోవాల్సింది ఉంది దానికి ఈ జీవితకాలం సరిపోదు .ఎప్పుడన్నా సరదాగా నాకు నచ్చిన పాటలు నా లాప్ టాప్ లో రికార్డ్ చేస్తూ ఉంటాను .

నాకు బాగా ఇష్టమైన గుణ లో ని పాట :)


kammani .mp3
This entry was posted on Saturday, April 04, 2009 and is filed under . You can follow any responses to this entry through the RSS 2.0 feed. You can leave a response, or trackback from your own site.

3 comments:

On August 10, 2009 at 2:22 PM , Rajesh said...

my favourite song .... baagaa paadaaru .... :)

 
On August 11, 2009 at 2:19 PM , Siri said...

thank you Nag :)

 
On December 30, 2009 at 10:24 AM , Balu said...

meru padina songs anni bavunnaye..voice chalaa bavundhandi kani ee pata lo padani ki padani ki kuchem gap tesukunaremo anipichidhi..